Cuộc sống bận rộn đôi khi khiến bạn quên mất việc thư giãn. Hãy đi du lịch để tìm lại sự cân bằng và niềm vui. Bài viết này sẽ giúp bạn chọn một chuyến đi phù hợp với Mytour.

Ngân hàng MB Bank không chỉ cung cấp dịch vụ tin cậy mà còn mang đến cơ hội kiếm thêm thu nhập thông qua việc giới thiệu mã.

Chương trình mã giới thiệu MB Bank là cơ hội vàng để nhận quà từ ngân hàng uy tín.

Bí quyết tìm và nhập mã giới thiệu MB Bank để nhận thêm tiền vào tài khoản.

Mục Lục:
1. Mã giới thiệu MB Bank như thế nào?
2. Mã giới thiệu MBBank mang lại điều gì?
3. Mã giới thiệu MB Bank lấy ở đâu? Cách tìm mã giới thiệu MBBank.
4. Câu hỏi phổ biến.


1. Mã giới thiệu MB Bank như thế nào?

Trong chương trình ‘Giới thiệu nhiều – Nhận tiền triệu’ của MB Bank, mã giới thiệu là chuỗi ký tự được cấp cho từng tài khoản. Thông thường, đó là số điện thoại mà khách hàng dùng để đăng ký app MB Bank.

Khách hàng sử dụng mã này để giới thiệu cho bạn bè và người thân mở tài khoản. Khi họ sử dụng mã này, bạn sẽ nhận được phần thưởng như tiền hoặc các phần quà giá trị.

2. Lợi ích khi nhập mã giới thiệu MBBank là gì?

Với những ưu đãi và phần quà hấp dẫn, việc sử dụng mã giới thiệu thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Dưới đây là các phần thưởng có thể được nhận:

– Tiền mặt

+ Người giới thiệu sẽ nhận được 50.000 đồng khi người được giới thiệu đăng ký thành công ứng dụng MBBank.
+ Người được giới thiệu đăng ký thành công ứng dụng MBBank sẽ nhận được 30.000 đồng trong tài khoản của mình.

– Phần thưởng bổ sung

+ Nếu bạn giới thiệu thành công 3 khách hàng, bạn sẽ nhận được 50.000 đồng.
+ Nếu bạn giới thiệu thành công 5 khách hàng, bạn sẽ nhận thêm 100.000 đồng.
+ Nếu bạn giới thiệu thành công 15 khách hàng, bạn sẽ nhận thêm 150.000 đồng.

– Phần thưởng hàng tháng

Người giới thiệu đạt số lượng người đăng ký app MBBank cao nhất trong tháng sẽ được thưởng từ 1 đến 10 triệu đồng.

Chỉ cần mời ít nhất một người thân/bạn đăng ký sử dụng MBBank, bạn sẽ nhận được tiền vào tài khoản ngay.

Tạo mã giới thiệu MB Bank mang lại điều gì? Lợi ích của mã giới thiệu MB Bank
 

3. Mã người giới thiệu MB Bank ở đâu? Cách tìm mã giới thiệu MBBank

Mã giới thiệu, liên kết sẽ được cung cấp bởi hệ thống sau khi bạn đăng ký thành công app MBBank, vì vậy bạn có thể lấy mã từ ứng dụng hoặc email đã đăng ký tài khoản. Theo đó, bạn chỉ cần thực hiện như sau:

– Truy cập vào ứng dụng MB Bank, chọn ‘MB++‘ => Lựa chọn ‘Giới thiệu nhiều – Nhận tiền triệu‘.

– Nhấn vào ‘Giới thiệu ngay

Sẽ có nhiều phương tiện để bạn chia sẻ thông tin đến người khác qua tin nhắn SMS, Facebook, Zalo, Messenger, Skype, Gmail….

Bạn sẽ thấy liên kết giới thiệu MBBank như hình minh họa.

+ Khi nhấn ‘Giới thiệu ngay’, thông tin giới thiệu sẽ bao gồm cả liên kết tải app và mã giới thiệu của bạn.
+ Bạn cũng có thể chụp màn hình mã QR từ ứng dụng và gửi cho người được giới thiệu, hoặc sao chép mã từ email và chia sẻ cho mọi người.

– Tiếp theo, quay lại màn hình giới thiệu, chọn ‘Tham gia‘, và xác nhận để hoàn tất việc đăng ký.

=> Bạn cần hướng dẫn bạn bè và người thân tải ứng dụng, đăng ký và nhập mã giới thiệu của bạn theo thứ tự để nhận phần thưởng. Bạn cũng có thể giúp họ mở tài khoản MB Bank trực tuyến và lựa chọn một số tài khoản đẹp phù hợp với mệnh, tuổi của họ.

Theo đó, người được giới thiệu cần tải ứng dụng MBBank, nhấn vào liên kết giới thiệu trước khi mở ứng dụng, và tiến hành đăng ký tài khoản thành công. Khi đó, cả người giới thiệu và người được giới thiệu sẽ đều nhận được phần thưởng.

Nếu thoát khỏi quá trình đăng ký trước khi hoàn tất, hãy truy cập lại vào liên kết giới thiệu để mở ứng dụng và hoàn thành đăng ký.

Tương tự như MB Bank, các ngân hàng như MSB, Vietinbank, VPBank, BIDV,…, cũng có chương trình thưởng cho khách hàng sử dụng mã giới thiệu để giới thiệu bạn bè, người thân mở tài khoản thành công. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể tham khảo nội dung về cách kiếm tiền từ mã giới thiệu ngân hàng trên Mytour.

4. Câu hỏi liên quan đến mã giới thiệu MBBank

Trong quá trình sử dụng mã giới thiệu MB Bank, có nhiều thắc mắc cần giải đáp. Bạn có thể theo dõi để có thêm kinh nghiệm cho mình.

(1) Các trường hợp không nhận thưởng khi giới thiệu mã MBBank

– Người được giới thiệu đăng ký tài khoản không thành công trên app MBBank.
– Không nhấn vào liên kết giới thiệu. Nếu không nhấn vào liên kết giới thiệu, dù có đăng ký tài khoản thành công thì cũng không nhận thưởng.
– Người được giới thiệu đã có tài khoản MBBank. Tuy họ có thể mở 2 tài khoản cùng 1 lúc nhưng trường hợp này sẽ không nhận hoa hồng.
– Không xác thực eKey.

(2) Nếu quên nhập mã giới thiệu MB Bank, phải làm sao?

– Trường hợp: mới điền thông tin cá nhân, chưa nhấn gửi đi => Thoát ra khỏi giao diện đăng ký, quay lại điền thông tin từ đầu.
– Trường hợp: đã đăng ký tài khoản và đăng nhập thành công => Trường hợp này không thể khôi phục và nhập lại mã giới thiệu.


Dưới đây là thông tin mới nhất về mã giới thiệu của MB Bank mà chúng tôi đã cập nhật và chia sẻ với bạn đọc. Các bạn đang sử dụng MBBank có thể tham khảo và chia sẻ đến bạn bè, người thân để có cơ hội nhận nhiều phần thưởng giá trị.

Cuộc sống hối hả có thể khiến chúng ta quên mất việc tận hưởng những khoảnh khắc đáng giá. Vì vậy, hãy để những chuyến đi mang lại sự cân bằng, mở rộng tầm nhìn và tạo ra những kỷ niệm khó quên. Mỗi hành trình sẽ giúp bạn thêm yêu đời và trân trọng cuộc sống hơn. Hãy lên kế hoạch ngay để tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm mới mẻ này! Nội dung dưới đây giúp bạn lên kế hoạch du lịch đến các địa điểm thú vị.

0 Reviews ( 0 out of 0 )

Write a Review

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến Trungvu.net xin gửi về địa chỉ email: trungvux2@trungvu.net; Đường dây nóng: 0969.351.812. hoặc liên hệ