Xiaomi được cho có khả năng giới thiệu các điện thoại mới thuộc dòng Redmi K80 vào tháng 11 hoặc tháng 12. Dòng Redmi K80 ban đầu dự kiến sẽ bao gồm bản Redmi K80 tiêu chuẩn và Redmi K80 Pro. Mới đây, một số thông tin quan trọng về chiếc Redmi K80 tiêu chuẩn đã bị rò rỉ, trong đó có thông tin về viên pin lớn.

Rò rỉ đề cập rằng Redmi K80 sẽ có viên pin 6500 mAh. Viên pin lớn, đặc biệt trong khoảng 6000 mAh trở lên dường như là xu hướng cho smartphone năm 2024. Nhiều thiết bị cao cấp được đồn đại sẽ có pin trong khoảng này và thậm chí chiếc Redmi Note 14 Pro Plus sắp ra mắt của Xiaomi được xác nhận có viên pin 6200 mAh.

Bên cạnh đó theo thông tin rò rỉ từ tài khoản Weibo Smart Pikachu, Redmi K80 sẽ có khả năng “chống nước hàng đầu”. Năm ngoái, Redmi K70 và Redmi K70 Pro không có tính năng kháng nước, vì vậy đây là một nâng cấp đáng hoan nghênh đối với Redmi K80.

Thông tin rò rỉ về Redmi K80 được leaker tiết lộ (Ảnh: Weibo)

Chúng ta có thể kỳ vọng máy sẽ có xếp hạng IP68, hoặc thậm chí là IP69, đặc biệt là khi chiếc Redmi Note 14 Pro giá rẻ hơn đã được xác nhận có xếp hạng IP69.

Ngoài ra, người cung cấp thông tin cho biết điện thoại sẽ có ống kính telephoto có khả năng chụp ảnh macro. Nếu đúng, đây sẽ là một nâng cấp đáng chú ý so với Redmi K70, chiếc điện thoại có cụm ba camera nhưng không có ống kính telephoto. Mặt sau của điện thoại được cho là làm bằng kính và màu trắng có thể là một trong các tùy chọn màu sắc.

Redmi K70 series không có camera tele (Ảnh: Redmi K70)

Ngoài ra, một báo cáo trước đây cho biết Redmi K80 có thể trang bị màn hình OLED 2K với tần số quét 120 Hz và chip Snapdragon 8 Gen 3. Redmi K80 sẽ được ra mắt cùng với phiên bản Pro, dự kiến cũng sẽ có cùng vi xử lý và màn hình nhưng có thể khác biệt về dung lượng pin và tốc độ sạc.

Có khả năng Redmi K80 và Redmi K80 Pro sẽ được đổi tên thành POCO F7 và POCO F7 Pro ở các thị trường bên ngoài Trung Quốc.

Bạn có mong đợi Redmi K80 ra mắt không?

Các mẫu điện thoại thuộc dòng Redmi K luôn được Xiaomi chú trọng về mặt hiệu năng. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu điện thoại Xiaomi có hiệu năng tốt, mời bạn tham kháo các mẫu máy đang được bán chính hãng tại Thế Giới Di Động.

0 Reviews ( 0 out of 0 )

Write a Review

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến Trungvu.net xin gửi về địa chỉ email: trungvux2@trungvu.net; Đường dây nóng: 0969.351.812. hoặc liên hệ